วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม

วันนี้ ขณะที่นั่งมองท้องฟ้าในวันที่ฝนไม่ตก จู่จู่เนื้อเพลงนี้ก็ขึ้นมา "เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม ฉันเก็บเอาไว้ให้เธอ และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ" 
รู้สึกคิดถึงความรัก ไม่ใช่ความรักของฉัน แต่เป็นความรักที่รู้สึกอบอุ่น ความรักในวันที่เรารัก ความรักในวันที่เราได้รับความรัก ..... ท้องฟ้านั่น ทำให้เราสบายใจ ทำให้เรารู้สึกได้รับความรักแม้ในวันที่ไม่มีความรัก ..... ถ้าตอนนี้คุณไม่รักใคร รู้สึกว่าใครไม่รักคุณ ลองมองท้องฟ้าสิ ท้องฟ้าอาจจะกำลังบอกรักคุณก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น