วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ลมแรง

วันที่ลมแรง ......
ฉันยิ้มได้ ฉันยิ้มเพราะลมแรง
ฉันยิ้มได้ เพราะฉันยังหายใจ
ฉันยิ้มได้ เพราะฉันยังมีชีวิตอยู่
วันที่ลมแรง ......
ฉันยิ้มได้ เพราะผู้คนมากมายยังต่อสู้เหมือนฉัน
ฉันยิ้มได้ เพราะฉันมีเพื่อน เกิด แก่ เจ็บ ตาย
ฉันยิ้มได้ เพราะฉันไม่ได้อยู่คนเดียว
วันที่ลมแรง .... ฉันยิ้มได้
วันที่ลมแรง .... ฉันหวังว่าคุณจะยิ้มได้ ..... ยิ้มไปพร้อมกับฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น