วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เราเพิ่งพบกัน "ความรัก"

ฉันเดินออกมานอกระเบียง มองเห็นความรักโบยบินออกไป จากหน้าต่างชั้น 12 ของตึกตรงข้าม ความรักของฉันก็เช่นกัน เพิ่งพัดผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีนี้ แต่ทันทีที่ฉันปิดประตูแห่งอดีต เปิดประตูของปัจจุบัน ..... ความรัก ก็มาหยุดตรงหน้าฉัน นอกระเบียงนี้ ฉันเจอเธออีกครั้ง “ความรัก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น