วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ยังยินดีนะเพื่อน


วันนี้มีเรื่องน่ายินดี สำหรับเพื่อนคนหนึ่งสมัยมัธยม ตอน ม.ปลาย เราไม่ได้สนิทกันมากมายนัก ยิ่งอยู่มหาวิทยาลัยก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เรากลับมาเจอกันหลังจากเรียนจบ หลังจากที่ฉันไปกรุงเทพแล้วไปขออยู่ด้วยเสมอ แล้วตอนนี้ก็สนิทกันในระยะห่างที่ต่างก็รู้ว่าเรายังเป็นเพื่อนกัน ..... ฉันดีใจที่เธอจะเดินทางไปสู่ฝันได้สำเร็จอีกก้าวหนึ่ง แน่นอนว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกใบนี้ เรายังเป็นเพื่อนกัน และยังยินดีต่อกันได้เสมอ ..... 
ปล. อย่าเรียนอย่างเดียว หาสามีด้วยล่ะ แต่ถ้ามันไม่มีมาก็ช่างมัน หาขนมอร่อย ๆ กินเผื่อฉันก็พอ 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น