วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

รองเท้าของฉัน


ครั้งหนึ่ง มีคนบอกให้ฉันถอดรองเท้าคู่นี้ออก เขาบอกจะประสบความสำเร็จต้องใส่รองเท้าหนังมันวับ ฉันถอดออกตามเขาบอก ฉันทรมานกับรองเท้าคู่ใหม่ได้ไม่ถึงเดือน และฉันกลับมาหารองเท้าคู่นี้อีก ฉันร้องไห้ขอร้องให้รองเท้าคู่นี้ยกโทษให้ฉัน ฉันได้โอกาสนั้น ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ารองเท้าคู่นี้เหมาะกับฉัน และฉันจะไม่มีวันเชื่อคนอื่นมากไปกว่าเสียงของตัวฉันอีก ฉันไม่สนใจอีกแล้วกับความสำเร็จ ฉันขอมีความสุขกับการเดินทางด้วยรองเท้าที่ฉันใส่แล้วมีความสุขก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น