วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ความรัก


เคยคิดว่า ความรัก ...จะต้องถูกบอกออกมา มันถึงจะเรียกว่ารัก แต่เธอ ... ทำให้ความรัก ถูกรับรู้ได้ แม้ไม่มีคำว่ารัก

ฉันควรขอบคุณความรักหรือควรจะขอบคุณเธอดี ที่ทำให้ฉันรู้จักรัก .... บรรยากาศรอบตัวของฉันมีแต่ความสุขเมื่อได้อยู่กับเธอ หัวใจเต้นเป็นทำนอง บรรเลงเพลงรัก รักแม้ไม่อาจมองเห็น รักแม้ไม่อาจได้ยิน .... แต่ฉันสัมผัสความรักครั้งนี้เพราะฉันได้รัก ได้รับความรัก ...... ฉันรัก

ความรัก ยังคงอยู่อย่างนั้น แม้ไม่มีเธอ แม้ไม่มีฉัน ความรักยังคงอบอวล ความรักยังคงอยู่ ..... ความรักยังจะมี แม้ไม่มีคำว่ารัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น